Chào Mừng Fclass Vienam Đã Có Mặt Tại Long An
top of page

Chào Mừng Fclass Vienam Đã Có Mặt Tại Long An

Fclass Vietnam chuyên cung cấp các dịch vụ Đặt xe công nghệ và ứng dụng Đi chợ, Đặt đồ ăn tiện lợi. Hiện tại Fclass đã có mặt tại Long An và hứa hẹn sẽ mang lại cho Người dùng thật nhiều trải nghiệm thú vị.

Fclass Long An cùng các dịch vụ hấp dẫn:

Fclass Vietnam đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Đến với Fclass Long An, Người dùng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như: Đặt xe, Đặt thức ăn, Đi chợ trên app Fclass thật tiện lợi. Nào hãy cùng khám phá các dịch vụ tại Fclass Long An ngay nhé!

Fclass Long An cùng các dịch vụ hấp dẫn
  • FclassCar công vụ: Phương tiện di chuyển tiện lợi, chuyên phục vụ cho cán bộ, lãnh đạo công chức nhà nước hay lãnh đạo doanh nghiệp.

  • FclassCar: Phương tiện di chuyển cùng gia đình, bạn bè hoặc cá nhân được nhiều hành khách lựa chọn .

  • FclassBike: Phương tiện di chuyển thật nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Đây là phương tiện di chuyển vô cùng phổ biến và được nhiều hành khách ưu tiên lựa chọn.

  • FclassExpress: Giúp giao hàng, chuyển phát tài liệu, văn phòng phẩm nhanh trong tích tắc, không phải chờ đợi.

  • FclassF&B (Food and Beverage): Ứng dụng đặt thức ăn, đồ uống, đi chợ trên sàn thương mại điện tử Fclass thật dễ dàng.

  • FclassMall: Ứng dụng giúp bạn mua sắm trực tuyến thật đơn giản.

Trở thành Đối tác thương nhân cùng Fclass Long An

Bạn đang muốn kinh doanh nhưng vẫn chưa có mặt bằng? Bạn muốn kinh doanh online nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn kinh doanh trên ứng dụng nào? Hay bạn lo ngại về việc sử dụng các nền tảng công nghệ để kinh doanh?... Nếu bạn đang lo ngại về những vấn đề trên thì đừng lo nhé! Hãy trở thành Đối tác thương nhân của Fclass Long An ngay.

Tại sao bạn nên chọn trở thành đối tác thương nhân cùng Fclass Long An?

Giúp bạn dễ dàng quản lý doanh thu của cửa hàng. Đặc biệt không cần phải đầu tư mặt bằng. Không những vậy, khi trở thành Đối tác thương nhân của Fclass, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa vì đã có đội ngũ Tài xế của Fclass luôn sẵn sàng vận chuyển đơn hàng của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn đăng ký trở thành Đối tác thương nhân cùng Fclass Long An

Chương trình đăng ký để trở thành Đối tác thương nhân cùng Fclass được diễn ra với các bước vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Nhấn đường link: Tại đây để nhập thông tin và đọc kỹ các Điều khoản & Điều kiện của Hợp đồng Cung Ứng Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử Fclass "Tại đây" hoặc trong phần "Lưu ý" (ở gần cuối trang) của đường link nêu trên.

  • Bước 2: Chọn đánh dấu "Tôi đã đọc, hiểu... ở đây" trên đường link nêu trên và nhấn vào thanh "Đăng ký nhanh" để đăng ký.

  • Bước 3: Fclass xét duyệt hồ sơ và nhấn Duyệt hồ sơ + cấp User & Password cho Thương nhân.

  • Bước 4: Thương nhân dùng User & Pass được cấp để đăng nhập vào https://merchantfandb.fclass.vn/login

Hướng dẫn đăng ký trở thành Đối tác thương nhân cùng Fclass Long An

Khi trở thành Đối tác thương nhân của Fclass Vietnam tại Long An, Quý đối tác sẽ được đội ngũ nhân viên Fclass hỗ trợ một cách nhiệt tình và nhanh chóng nhất giúp bạn kinh doanh trên Sàn thương mại điện tử FclassF&B một cách thật hiệu quả.

Trở thành Đối tác Tài xế tại Fclass Long An cùng với thu nhập cực kỳ hấp dẫn

Nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử sử dụng các dịch vụ tiện lợi của Fclass, Fclass Long An đang mở rộng hợp tác cùng với Đối tác Tài xế. Vậy nên anh (chị) Tài xế hãy nhanh tay đăng ký để trở thành đối tác Tài xế Fclass ngay nhé! Với thời gian làm việc linh động, thu nhập không giới hạn cực hấp dẫn, luôn được đội ngũ nhân viên Fclass hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.

Trở thành Đối tác Tài xế tại Fclass Long An cùng với thu nhập cực kỳ hấp dẫn

Hãy trở thành Đối tác Tài xế Fclass Long An ngay: Tại đây

bottom of page