CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI FCLASS VIETNAM CÓ TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC ĐẦU NĂM 2022
top of page

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI FCLASS VIETNAM CÓ TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC ĐẦU NĂM 2022

Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Vận tải Fclass Vietnam vừa bổ nhiệm ông Hứa Minh Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT giữ chức Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải Fclass Vietnam.

Vào ngày 07/01/2022, tại trụ sở 280 E3 Lương Định Của, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải Fclass Vietnam cho ông Hứa Minh Tuấn trước đây là Phó CT HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc.


Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Ngọc Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vận tải Fclass Vietnam gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng với vị trí mới của ông Hứa Minh Tuấn sẽ phát huy năng lực, trí tuệ, sự sáng tạo với những chiến lược, tầm nhìn, giá trị mới cho công việc của mình. Nhằm hướng tới mục đích xây dựng Công ty Cổ phần Vận tải Fclass Vietnam trở thành ứng dụng phổ thông cho người Việt, sử dụng thường xuyên và đạt chuẩn Quốc gia trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, ông Trương Công Huấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải Fclass Vietnam đã thay mặt toàn thể nhân viên gửi lời chúc mừng đến ông Hứa Minh Tuấn đảm nhận công việc mới và ghi nhận, đánh giá cao năng lực công tác và những đóng góp của ông Hứa Minh Tuấn trong quá trình công tác với cương vị Phó Chủ tịch HĐQT/Phó Tổng Giám đốc.

Trong bài phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Hứa Minh Tuấn đã bày tỏ lời cảm ơn đến tập thể cán bộ nhân viên của Công ty đã dành cho mình sự tín nhiệm cao, trân trọng và ghi nhận sự tin tưởng của Lãnh đạo Công ty đã tín nhiệm giao trọng trách đặc biệt này. Ông Hứa Minh Tuấn – tân Tổng Giám đốc "Cam kết nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hứa sẽ cùng với Ban Lãnh đạo và đội ngũ cán bộ chủ chốt xây dựng Công ty Cổ phần Vận tải Fclass Vietnam tiếp tục giữ vững thương hiệu, xứng đáng với sự mong đợi của lãnh đạo Công ty".

Trong buổi Lễ, toàn thể CBNV và các chi nhánh Fclass Vietnam tại các tỉnh, thành cũng đã gửi lời chúc mừng đến tân Tổng giám đốc, rất mong trong thời gian tới Fclass với sự lãnh đạo của ông Hứa Minh Tuấn, Fclass sẽ triển khai thêm nhiều sản phẩm mới, ký kết hợp tác cùng nhiều đối tác để khai thác, đưa sản phẩm nhanh chóng đến khách hàng, tăng doanh thu & lợi nhuận vượt bậc so với năm 2021 nhằm hướng đến đạt thành tích ngang tầm Top 4 ứng dụng Thương mại điện tử tại Việt Nam.



bottom of page