NHỮNG DỊCH VỤ TẠI FCLASS
top of page

NHỮNG DỊCH VỤ TẠI FCLASS

Nếu bạn chưa biết, trước mắt FCLASS hiện tại không chỉ cung cấp dịch vụ vận tải Fclass Car, Fclass Taxi, mà còn nhiều loại hình dịch vụ khác như: Fclass Tải, Fclass Container, Fclass Bike, Fclass chuyển phát tạo thành hệ sinh thái chuyên cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ phục vụ người tiêu dùng...


FCLASS CAR LUXURY

DỊCH VỤ FCLASS TAXI

FCLASS #TAXI là dịch vụ đầu tiên và cơ bản nhất tại FCLASS. Hiện tại FCLASS phục vụ xe Taxi 4 chỗ và 7 chỗ, gồm các dòng xe INNOVA, TOYOTA VIOS, HUYNDAI, KIA.... Đây là dòng xe chất lượng cao được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cần thiết đến thiết bị giải trí như màn hình LCD; hệ thống âm thanh nhằm giúp khách hàng thư giãn trên những chuyến đi.



VIOS 4 chỗ, một trong những dòng taxi của FCLASS

DỊCH VỤ FCLASS CAR

Là xe ô tô cao cấp 4 chỗ, 07 chỗ, 16 chỗ, 30 chỗ, 60 chỗ vận tải hành khách bằng hợp đồng thuê bao hàng năm hoặc bằng hợp đồng điện tử đặt bằng app Fclass thuê từng chuyến đi. Fclass Car có giá rẻ dành cho phân khúc bình dân, phân khúc trung lưu và phân khúc cao cấp.



DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TỰ LÁI CHẤT LƯỢNG CAO

FCLASS với dịch vụ cho thuê xe tự lái chất lượng cao, phù hợp với các khách hàng đi đường xa, hợp đồng bao gồm 4 chỗ và 7 chỗ đời mớ đã và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và đón nhận,.




DỊCH VỤ CHO CÁC CÔNG TY NƯỚC NGOÀI THUÊ XE.


Là mảng dịch vụ dành riêng cho các doanh nghiệp nước ngoài thuê xe theo hợp đồng với các loại - hiệu xe theo yêu cầu thuê dài hạn đơn giá tính theo tháng, không bao gòm hoặc bao gồm tài xế.


bottom of page