Fclass Chính Thức Ra Mắt Fclass Mall Vào Ngày 12/12/2021
top of page

Fclass Chính Thức Ra Mắt Fclass Mall Vào Ngày 12/12/2021

Fclass Vietnam là Công ty với thương hiệu Quốc gia cung cấp ứng dụng Fclass Mobile đặt xe Công nghệ và thức ăn với tiêu chuẩn phục vụ hành khách hạng thương gia với giá cước vận tải hợp lý và chuẩn VIP 5 sao. Cùng phát triển với nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân, vào lúc 12 giờ ngày 12/12 Fclass sẽ chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử “Fclass Mall”

Giới thiệu Fclass Mall

Mục tiêu của Fclass Mall là tạo ra không gian tiện ích mua sắm đẳng cấp dành cho người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến chất lượng cao chỉ một cái click.

Giới thiệu Fclass Mall

Fclass Mall là sáng kiến giúp hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của Fclass Vietnam, thu hút được sự quan tâm của các thương hiệu và đông đảo người tiêu dùng nhờ cam kết 100% sản phẩm chất lượng.

FclassMall chính thức ra mắt vào ngày 12/12/2021

Ngoài ra, Fclass Mall là giải pháp giúp các thương hiệu tiếp cận được tập khách hàng số lên đến hàng triệu tài khoản đang mua sắm trên ứng dụng. "Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển Fclass Vietnam trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu, toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng khó tính.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Fclass Mall, truy cập: https://www.fclass.vn/fclassmall

bottom of page