An Toàn Mùa Dịch Cùng Fclass
top of page

An Toàn Mùa Dịch Cùng Fclass

Tước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và theo công văn số 4988/SGTVT-VTĐB ngày 18/05/2021 của Sở Giao Thông Vận Tải Tp.HCM và hướng dẫn của Bộ Y Tế + Bộ Giao thông Vận tải, Fclass gửi đến Quý Hành khách và Quý Bác tài các quy định sau:



1. Tuân thủ hướng dẫn 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Khai báo y tế - Không tụ tập.

2. Bắt buộc khai báo y tế trước khi di chuyển cùng Fclass, áp dụng cho tất cả các chuyến FclassBike và FclassCar.

Sau khi đặt xe, Quý Hành khách vui lòng khai báo y tế tại: https://tokhaiyte.vn/ Kế đó đưa mã QR để Bác tài Fclass chụp và gửi về Fclass để ghi nhận. Quý Hành khách có thể liên hệ với Bác tài trong trường hợp cần trợ giúp.

3. Số lượng Hành khách mỗi chuyến xe Fclasscar có thể phục vụ chiếm tối đa 50% số chỗ.

Cụ thể: tối đa 01 Hành khách đối với xe 4 chỗ; và tối đa 02 Hành khách đối với xe 7 chỗ. Hành khách cần ngồi cách nhau 1m hoặc 1 ghế.

4. Dịch vụ Fclass Chuyển phát & giữ khoảng cách 2m trong quá trình giao, nhận. Sau khi nhận hàng, Quý khách vui lòng cần hủy bỏ bảo bì, rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn và xịt khuẩn hàng giao nhận.

Quý Hành khách phải bảo vệ giữ gìn sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng bằng cách cùng Fclass thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 theo hướng dẫn của Nhà nước để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh!

Công ty cổ phần vận tải 𝐅𝐜𝐥𝐚𝐬𝐬 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 ▶︎ Hotline: 1900 1831 ▶︎ Website: fclass.vn ▶︎ Mail: info@fclass.vn

bottom of page