Fclass Ký Kết Hợp Tác Với Hiệp Hội Các Trường CĐ, TC Kinh Tế - Kỹ Thuật (ATEC) Và Các Đơn Vị Đối Tác
top of page

Fclass Ký Kết Hợp Tác Với Hiệp Hội Các Trường CĐ, TC Kinh Tế - Kỹ Thuật (ATEC) Và Các Đơn Vị Đối Tác

Ngày 25/02/2022 tại Quận 7, Fclass Vietnam đã tiến hành ký kết hợp tác với Hiệp hội Các Trường Cao đẳng, Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật (ATEC) và nhiều đơn vị đối tác đồng hành trong thời gian sắp tới.

Thành phần dự buổi ra mắt gồm có: NGƯT, TS Trần Công Chánh – Chủ tịch Hiệp hội các trường Cao đẳng Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật (ATEC) chủ trì buổi lễ; cùng các thầy cô đại diện các trường thuộc Hiệp hội.


Fclass Vietnam và Hiệp hội Các Trường Cao đẳng, Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật (ATEC)

Tại Lễ ra mắt văn phòng ATEC tại TP.HCM, Fclass Vietnam tiến hành ký kết hợp tác với Hiệp hội Các Trường Cao đẳng, Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật (ATEC) và nhiều đơn vị đối tác đồng hành trong thời gian sắp tới bao gồm: Trường TC Kinh tế Kỹ thuật Công Thương - CCI, Trường CĐ Kinh tế - Kỹ Thuật Bạc Liêu và Trường TC Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long.

Fclass Vietnam và Trường TC Kinh tế Kỹ thuật Công Thương – CCI

Fclass Vietnam và Trường TC Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT, TS Trần Công Chánh – Chủ tịch Hiệp hội Các Trường Cao đẳng, Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Việt Nam chia sẻ: “Hiệp hội các trường Cao đẳng, Trung cấp kinh tế – kỹ thuật (ATEC) Việt Nam là một tổ chức xã hội nghề nghiệp của các trường Cao đẳng, Trung cấp kinh tế – kỹ thuật và hội viên cá nhân của Hiệp hội. Hiệp hội hoạt động vì lợi ích chung, không vụ lợi nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên và tạo điều kiện để các trường liên kết, tổ chức các hoạt động nhằm hoàn thành nhiệm vụ chính trị và góp phần phát triển giáo dục Việt Nam, đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước”.


Buổi lễ ký kết khẳng định và đánh dấu bước phát triển trong mối quan hệ hợp tác giữa Fclass Vietnam cùng các đơn vị. Sự hợp tác này nhằm tăng cường mối quan hệ giữa hai bên, phát huy thế mạnh để gắn kết, tương hỗ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển, đồng thời hướng tới nghiên cứu, giải quyết các vấn đề mang tính lâu dài trong thời gian tới.


Fclass Vietnam

bottom of page