Fclass & Bảo hiểm Bảo Minh An Giang bắt đầu triển khai các nội dung đã ký kết hợp tác kinh doanh
top of page

Fclass & Bảo hiểm Bảo Minh An Giang bắt đầu triển khai các nội dung đã ký kết hợp tác kinh doanh

Fclass & Bảo hiểm Bảo Minh An Giang bắt đầu triển khai các nội dung đã ký kết hợp tác kinh doanh, sự kiện này mở ra 01 cơ hội mới trong triển khai kinh doanh các sản phẩm của các bên tạo tiền đề cho phát triển mở rộng thị trường một cách bền vững của các bên trong hiện tại & tương lai.

Giới thiệu Fclass Vietnam

Fclass là một trong những ứng dụng đặt xe công nghệ Chuẩn VIP 5 Sao mang lại cho Người dùng nhiều tiện ích hữu dụng, vi diệu cùng những trải nghiệm hấp dẫn.

Fclass luôn phấn đấu vươn tới mục tiêu thành một trong những doanh nghiệp Big 04 đạt chuẩn ứng dụng đặt xe 05 sao tại Việt Nam. Fclass xây dựng giá trị cốt lõi: Sự rõ ràng, chính trực trong tất cả các giao dịch; Tầm nhìn & tham vọng, Tôn trọng hành khách, đối tác, nhà cung cấp, lái xe, đồng nghiệp, bản thân; Tuân thủ pháp luật, quy tắc ứng xử, quy chế, quy định của Fclass; Thích nghi với sự thay đổi để Thỏa mãn nhu cầu của Hành khách; đạt chuẩn VIP 05 sao;Sự đồng cảm, luôn có trách nhiệm với cộng đồng, doanh nghiệp cùng ngành, các đối tác tài xế, thương nhân chủ cửa hàng & Người dùng...

Nội dung đã ký kết hợp tác

Bảo hiểm Bảo Minh An Giang cam kết sử dụng tất các dịch vụ của Fclass như đặt xe di chuyển, đi lại, đi công tác, giao hàng, chuyển phát, đặt mua thức ăn, thức uống, thực phẩm đi chợ, mua sắm.... Ngoài ra, Bảo hiểm Bảo Minh An Giang cam kết ủng hộ & truyền thông tất các dịch vụ & chương trình ưu đãi của Fclass đến toàn thể người thân, nhân viên và khách hàng của Bảo hiểm Bảo Minh.

Fclass & Bảo hiểm Bảo Minh bắt đầu triển khai các nội dung đã ký kết hợp tác kinh doanh

Bảo hiểm Bảo Minh An Giang chủ động chỉ định đầu mối để khách hàng của Fclass yêu cầu xử lý bồi thường bảo hiểm và mua bảo hiểm.

Theo thỏa thuận, Fclass tài trợ vào ví khuyến mãi cho khách hàng của Bảo hiểm Bảo Minh tải ứng dụng Fclass Driver lần đầu với những hạn mức tài trợ khác nhau như sau:

  • Đối với mỗi khách hàng mua bảo hiểm của Bảo Minh cho xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi hoặc khách hàng được Bảo Minh chỉ định đều được Fclass tài trợ vào ví khuyến mãi trên ứng dụng Fclass Driver để Tài xế thanh toán tiền phí sử dụng ứng dụng, với giá trị tương ứng 1.000.000 đồng/người/xe.

  • Đối với mỗi khách hàng mua bảo hiểm của Bảo Minh cho xe môtô gắn máy 02 bánh hoặc khách hàng được Bảo Minh chỉ định đều được Fclass tài trợ vào ví khuyến mãi trên ứng dụng Fclass Driver để Tài xế thanh toán tiền phí sử dụng ứng dụng, với giá trị tương ứng 500.000 đồng/người/xe.

Bên cạnh đó, tài trợ vào ví khuyến mãi cho nhân viên, người thân, khách hàng của Bảo hiểm Bảo Minh An Giang lần đầu tải ứng dụng Fclass Người dùng để thanh toán cước đặt xe, mua thức ăn trên ứng dụng Fclass với giá trị tương ứng 300.000 đồng/ người.


bottom of page