Fclass Vietnam Đã Có Mặt Tại Thừa Thiên - Huế
top of page

Fclass Vietnam Đã Có Mặt Tại Thừa Thiên - Huế

Thêm một tin vui: Fclass Vietnam đã có tại Thừa Thiên - Huế. Đến với Fclass Thừa Thiên - Huế, Quý Người dùng sẽ trải nghiệm ứng dụng đặt xe công nghệ Chuẩn Vip 5 Sao với thật nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng những dịch vụ khác như: Đặt đồ ăn, Thức uống, Mua sắm online nhanh chóng và tiện lợi.

Các dịch vụ tại Fclass Thừa Thiên - Huế

Fclass cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ nhanh chóng và tiện lợi mang đến cho Người dùng các dịch vụ đa dạng: Fclass Car Công vụ, Fclass Car, Fclass Bike, Fclass Delivery, Fclass F&B, Fclass Mall,...

Người dùng hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng Fclass để nhận thật nhiều ưu đãi và có những chuyến trình thật tuyệt vời nhé!

Tải App Fclass ngay >> Tại đây

Trở thành Đối tác Fclass Thừa Thiên - Huế

Góp phần tăng thêm thu nhập cho Tài xế. Fclass Thừa Thiên - Huế đang mở rộng hợp tác với Tài xế. Đội ngũ nhân viên Fclass luôn sẵn sàng đồng hành cùng Tài xế trong mỗi hành trình. Đến với chúng tôi, đối tác Tài xế sẽ có nguồn thu nhập "không giới hạn cực khủng".

Trở thành Đối tác Tài xế ngay >> Tại đây

Với mục tiêu "Cùng hợp tác - Cùng phát triển", Fclass Thừa Thiên - Huế đang mở rộng hợp tác cùng Quý đối tác Thương nhân. Khi kinh doanh trên ứng dụng Fclass, Quý đối tác Thương nhân sẽ được đội ngũ nhân viên Fclass hỗ trợ và hướng dẫn tận tình.

Trở thành Đối tác cửa hàng cùng Fclass >> Tại đây

Thông tin liên hệ Fclass Thừa Thiên - Huế

Địa chỉ: 05 Lê Thánh Tôn, P.Thuận Thành, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế

Hotline: 0234 730 82 88 - Email: thuathienhue@fclass.vn

Thông tin Fclass toàn quốc >> Xem tại đây

bottom of page