Fclass Vietnam - Chắp Cánh Ước Mơ Khởi Nghiệp
top of page

Fclass Vietnam - Chắp Cánh Ước Mơ Khởi Nghiệp

Fclass F&B với chức năng kết nối các nhà hàng, quán ăn, cafe,…với tất cả khách hàng có nhu cầu thông qua phương thức giao đồ ăn. Không chỉ đơn thuần là ứng dụng tiện ích, giúp khách hàng chọn được món ăn yêu thích và chi phí cũng hiển thị rõ ràng gồm giá cả và phí vận chuyển.

Đồng thời, với số lượng người dùng đông đảo, khi trở thành đối tác của Fclass F&B sẽ cung cấp thêm một lượng khách hàng KHỦNG và doanh số đảm bảo luôn TĂNG cho cửa hàng của bạn.

Lợi ích nhận được khi trở thành Merchant trên Fclass F&B

Fclass Vietnam - Chắp Cánh Ước Mơ Khởi Nghiệp
  • Bạn có thể nhận được những ưu đãi khi đăng ký bán hàng trên Fclass F&B

  • Quảng bá thương hiệu nhà hàng, quán ăn, cafe,… của bạn đến người dùng trên ứng dụng Fclass.

  • Nâng cao mức độ tin cậy với người tiêu dùng nhờ tính năng cung cấp thông tin chi tiết, cụ thể về nhà hàng, quán ăn của bạn, từ đó tạo sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng mới thông qua chế độ đánh giá của Fclass F&B.

  • Hệ thống giao nhận và thanh toán nhanh gọn, tiết kiệm chi phí và công sức giao hàng nhờ ứng dụng Fclass Merchant nếu doanh thu của bên cửa hàng phát triển.

  • Đội ngũ tài xế giao hàng đông đảo, chất lượng mà không cần phải tuyển thêm nhân viên vận chuyển.

Đăng ký gian hàng Fclass F&B ngay >> Tại đây

Lợi ích nhận được khi trở thành Merchant trên Fclass F&B

Sau khi hoàn tất thủ tục hợp tác với Fclass F&B, nhân viên Fclass Vietnam sẽ liên hệ với đối tác hướng dẫn chi tiết về quy trình xử lý đơn hàng, cách tải Ứng dụng cũng như các thông tin cụ thể để đăng nhập và sử dụng Ứng dụng.

Hơn thế nữa, với mạng lưới dịch vụ rộng rãi, không chỉ là dịch vụ cung cấp thức ăn mà còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác như: Fclass Car Công vụ, Fclass Car, Fclass Bike, Fclass Delivery bạn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với Fclass Vietnam.

Fclass Vietnam rất vui khi có cơ hội được hợp tác cùng Quý đối tác.

bottom of page