Fclass Vietnam đã chính thức ký kết, hợp tác với: Bảo hiểm PVI
top of page

Fclass Vietnam đã chính thức ký kết, hợp tác với: Bảo hiểm PVI

Fclass Vietnam là một trong những ứng dụng đặt xe công nghệ được hành khách biết đến với Chất Lượng Chuẩn VIP 5 Sao. Hiện nay Fclass Vietnam đã chính thức mở rộng đối tác và chính thức ký kết với Bảo hiểm PVI. Đây là một trong những chương trình hợp tác lớn và có nhiều dấu ấn phát triển vượt bậc.

Đối tác Bảo hiểm PVI

Bảo hiểm PVI luôn giữ vững vai trò là Nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với thương hiệu mang tầm Quốc tế. Với sứ mệnh trở thành Nhà Bảo hiểm có hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ vượt trội mang lại lợi ích và sự an tâm cao nhất cho Khách hàng.


Bảo hiểm PVI luôn giữ vững vai trò là Nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với thương hiệu mang tầm Quốc tế

Luôn khẳng định vị thế nhà bảo hiểm công nghiệp số 1 thị trường, dẫn đầu trong các lĩnh vực Bảo hiểm Năng lượng, Bảo hiểm Hàng không, Bảo hiểm Thiệt hại – Tài sản, Bảo hiểm Tàu thuyền, Bảo hiểm Kỹ thuật; là đối tác lớn, tin cậy của các Tập đoàn trong và ngoài nước.

Tại Bảo hiểm PVI luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tốt nhất để phát huy tối đa nguồn nhân lực vững mạnh, tạo dựng sự thành đạt cho từng cá nhân và đóng góp cho sự phát triển chung của Ngành cũng như của Quốc gia.

Ý nghĩa hợp tác

Trong chương trình ký kết hợp tác cùng Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm Bảo Minh - Công ty cổ phần vận tải Fclass Vietnam hứa hẹn sẽ có những đột phá vượt bậc mang lại cho Quý đối tác Tài Xế, Quý đối tác Thương nhân một lượng khách hàng lớn giúp Quý đối tác Tài xế và thương nhân có một nguồn doanh thu tật hấp dẫn cũng như mang lại cho Quý đối tác thật nhiều chương trình và chính sách tốt nhất.


Fclass Vietnam - Bảo hiểm PVI cùng hợp tác, cùng phát triển

Bên cạnh đó, sau chương trình ký kết hợp tác với các đói tác lớn như: Nam A Bank, Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm Bảo Minh - Fclass Vietnam sẽ tiếp tục thúc đẩy ký kết với các đối tác khác trong tương lai.

Xem thêm >> Fclass Bình Dương

bottom of page