Fclass Vietnam đã chính thức ký kết, hợp tác với Ngân hàng Nam Á
top of page

Fclass Vietnam đã chính thức ký kết, hợp tác với Ngân hàng Nam Á

Fclass Vietnam là một trong những ứng dụng đặt xe công nghệ được hành khách biết đến với Chất Lượng Chuẩn VIP 5 Sao. Hiện nay Fclass Vietnam đã chính thức mở rộng đối tác và chính thức ký kết với Ngân hàng Nam Á. Đây là một trong những chương trình hợp tác lớn và có nhiều dấu ấn phát triển vượt bậc.

Đối tác Ngân hàng Nam Á

Ngân hàng Nam Á không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng hơn 900 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Fclass Vietnam đã chính thức ký kết, hợp tác với Ngân hàng Nam Á

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Ý nghĩa hợp tác

Trong chương trình ký kết hợp tác cùng Nam A Bank, Công ty cổ phần vận tải Fclass Vietnam hứa hẹn sẽ có những đột phá vượt bậc mang lại cho Quý đối tác Tài Xế, Quý đối tác Thương nhân một lượng khách hàng lớn giúp Quý đối tác Tài xế và thương nhân có một nguồn doanh thu thật hấp dẫn cũng như mang lại cho Quý đối tác thật nhiều chương trình và chính sách tốt nhất.

Bên cạnh đó, sau chương trình ký kết hợp tác với các đối tác lớn như: Nam A Bank, Fclass Vietnam sẽ tiếp tục thúc đẩy ký kết với các đối tác khác trong tương lai.

bottom of page