Fclass Vietnam Và UFM Thỏa Thuận Hợp Tác Thúc Đẩy Phát Triển Trong Môi Trường Giáo Dục
top of page

Fclass Vietnam Và UFM Thỏa Thuận Hợp Tác Thúc Đẩy Phát Triển Trong Môi Trường Giáo Dục

Trong bối cảnh hiện nay, hợp tác giữa các trường đại học và doanh nghiệp là xu thế tất yếu trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam nói riêng và các quốc gia trên thế giới nói chung. Hiểu được tầm quan trọng này, thời gian qua Fclass Vietnam đã và đang đẩy mạnh ký kết hợp tác với các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó Trường Đại học Tài Chính - Marketing là cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Tài chính với gần 45 năm hình thành và phát triển.

Nội dung hợp tác

Việc ký kết này không chỉ tạo điều kiện cho các bạn sinh viên UFM sau khi tốt nghiệp có cơ hội việc làm, mà còn thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác để hướng tới mục tiêu phát triển chung của cả hai bên.

Fclass Vietnam Và UFM Thỏa Thuận Hợp Tác Thúc Đẩy Phát Triển Trong Môi Trường Giáo Dục

- Đối với sinh viên: Fclass Vietnam tạo điều kiện thuận lợi trong việc sử dụng các nền tảng công nghệ mới, được thực tập và trở thành nhân viên chính thức của Fclass Vietnam theo từng ngành nghề phù hợp với từng ngành học.

- Đối với nhà trường: Hợp tác với Fclass Vietnam sẽ giúp Nhà trường tiếp cận với những thông tin công nghệ kỹ thuật mới nhất, hiểu hơn về những yêu cầu của doanh nghiệp. Qua đó hoàn thiện, nâng cao vị thế của trường, điều chỉnh phương pháp và hình thức đào tạo cho phù hợp với yêu cầu mà các doanh nghiệp đặt ra đối với sinh viên.

- Đối với doanh nghiệp: Fclass Vietnam tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, nâng cao khả năng nghiên cứu thị trường, tăng hiệu quả kinh doanh.

- Đối với xã hội: Góp phần vào sự phát triển kinh tế, tạo cơ hội việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp của sinh viên mới ra trường.

Nội dung hợp tác giữa Fclass Vietnam và Đại học Tài Chính Marketing

Sự kiện ký kết này chứng minh tính đúng đắn của xu hướng hiện tại, gắn kết giữa đào tạo với thực tiễn xã hội, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực và nhu cầu sử dụng dịch vụ, ứng dụng công nghệ cho các doanh nghiệp. Sau khi ký kết, hai bên sẽ nhanh chóng triển khai chương trình hợp tác và hy vọng đạt hiệu quả cao. Trong tương lai Fclass Vietnam sẽ lan tỏa với các trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.


bottom of page