Ký Kết Hợp Tác Cùng Đại Học Cửu Long
top of page

Ký Kết Hợp Tác Cùng Đại Học Cửu Long

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cũng như đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động về phát triển và ứng dụng công nghệ. Sáng nay, ngày 01/12/2021 đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Fclass Vietnam và Trường Đại học Cửu Long (MKU).

Nội dung ký kết cùng Đại học Cửu Long

Thỏa thuận hợp tác này với mục tiêu thực hiện tốt các nội dung hợp tác được hai bên thống nhất trên cơ sở hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực và giáo dục hướng tới sự phát triển kinh tế, xã hội, tại tỉnh Vĩnh Long và mở rộng trên địa bàn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.


Tại buổi ký kết, Fclass Vietnam và MKU đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những mục tiêu, định hướng, tiềm năng của mỗi bên và cùng nhất trí hợp tác bền vững và phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên. Hai bên cũng bày tỏ sự vui mừng trước bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng thời hy vọng Lễ ký kết sẽ góp phần mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong việc tạo điều kiện thực tập và việc làm cho sinh viên của Trường Đại Học Cửu Long.

Nội dung ký kết cùng Đại học Cửu Long

Hai bên đã thống nhất hợp tác theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi và phù hợp với các quy định của pháp luật, theo đó cam kết phối hợp chặt chẽ cùng xây dựng và triển khai thực hiện hợp tác có tính chiến lược, phát triển bền vững, đồng thời cùng nhau hợp tác thực hiện hiệu quả kế hoạch nhiệm vụ đặt ra.

Qua buổi ký kết hợp tác giữa Fclass Vietnam và MKU sẽ giúp xây dựng chương trình đào tạo gắn liền với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp; tạo cơ hội cho sinh viên được học tập các môn học có tính thực tiễn cao và ứng dụng ngay sau khi tốt nghiệp cùng cơ hội việc làm tốt tại các tập đoàn lớn trong tương lai.

bottom of page