LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA HỘI GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TP.HCM VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN FCLASS VIETNAM
top of page

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA HỘI GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TP.HCM VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN FCLASS VIETNAM

Ngày 15/01/2022 tại Hội trường Liên Hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP.HCM đã diễn ra lễ Ký kết hợp tác giữa Hội Giáo Dục Nghề Nghiệp Tp.HCM Và Công Ty Cổ Phần Fclass Vietnam.

Buổi Lễ ký kết diễn ra trang trọng với sự tham gia của Thầy Nguyễn Minh Thành - Chủ tịch danh dự, nguyên Chủ tịch Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM

Về phía Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP.HCM có sự tham gia của: NGƯT, ThS. Lâm Văn Quản – Chủ tịch Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP.HCM, Ông Trần Anh Tuấn – Phó chủ tịch Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM, TS. Lê Lâm – Phó chủ tịch Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM.

Về phía Công ty Cổ phần Fclass Vietnam, có sự tham gia của: Ông Hứa Minh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần FCLASS VIETNAM, Ông Lưu Vinh Quang – Cố vấn Cao cấp, Ông Hầu Thuận Trí – GĐ Chi nhánh Fclass Cần Thơ.

Ông Lâm Văn Quản, Chủ tịch Hội GDNN TP (áo trắng) và ông Hứa Minh Tuấn, Tổng giám đốc Fclass Việt Nam ký kết biên bản hợp tác toàn diện


Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP.HCM và Công ty Cổ phần Fclass Vietnam cùng nhau hợp tác tạo mối quan hệ hợp tác toàn diện gắn kết giữa đào tạo và thực tiễn, giữa lý thuyết và thực hành trong lĩnh vực trải nghiệm, chia sẻ người dùng dịch vụ, thực tập, việc làm cho giảng viên, sinh viên. Mối liên kết này mang lại những lợi ích thiết thực cho các bên, từ đó tạo ra nhiều cơ hội cho giảng viên các trường có nơi trải nghiệm bài giảng của mình, các bạn sinh viên sắp và đã tốt nghiệp có một công việc ổn định phù hợp với chuyên môn của mình và với thu nhập cao.

Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP.HCM và Công ty Cổ phần Fclass Vietnam đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ tiềm năng hợp tác hướng về chiều sâu, cùng nhất trí hợp tác bền vững và phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên. Luôn hướng tới mục đích ghi nhận, đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm, bằng việc kết nối thêm với các doanh nghiệp, dần thu hẹp khoảng cách giữa nhà trường và doanh nghiệp qua những nỗ lực gắn kết thực tiễn, mang lại động lực, niềm tin cho sinh viên, học viên.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Fclass Vietnam còn tài trợ phần mềm quản lý QR ACCESS cho các trường thành viên của Hội nhằm hỗ trợ trong công tác tuyển sinh, nhập học, quản lý sinh viên, giảng viên, đoàn viên trong học tập và sinh hoạt, tổng trị giá phần mềm hỗ trợ 400 triệu đồng/đơn vị.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác


Hai bên thống nhất hợp tác theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi và phù hợp với các quy định của pháp luật, theo đó cam kết phối hợp chặt chẽ cùng xây dựng và triển khai thực hiện hợp tác có tính chiến lược, phát triển bền vững, đồng thời cùng nhau hợp tác thực hiện hiệu quả kế hoạch nhiệm vụ đặt ra.


bottom of page