Fclass Vietnam
top of page

THƯ CHÚC TẾT CỦA CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY CỔ PHẦN FCLASS VIETNAM

Kính gửi: Quý đối tác, Quý khách hàng & toàn thể cán bộ nhân viên, đội ngủ Lãnh đạo điều hành của Fclass

Trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu và chuẩn bị chào đón năm mới Nhâm Dần, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tôi xin gửi lời chúc đến tất cả các Quý đối tác, Quý khách hàng & toàn thể cán bộ nhân viên, đội ngủ Lãnh đạo điều hành của Fclass cùng gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

Năm 2021 là một năm đầy biến động với rất nhiều khó khăn nhưng dưới dự định hướng, điều hành đúng đắn của Fclass và sự đoàn kết của toàn thể các cán bộ nhân viên Fclass nên đã đạt được những thành quả nhất định. Đây chính là cơ sở để Fclass bước vào thực hiện nhiệm vụ kế hoạch trong năm 2022.

Bước sang năm Nhâm Dần 2022- một năm mới với những nhiệm vụ mới, Fclass cam đoan sẽ luôn cố gắng hết mình để tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu Fclass ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường.

Với cố gắng của bản thân cán bộ, nhân viên Fclass, của mọi thành viên và đội ngũ lãnh đạo quản lý cùng với sự ủng hộ, hỗ trợ, tin tưởng của Quý đối tác, Quý khách hàng, các Tài xế, các Thương nhân cửa hàng FclassF&B - cửa hàng FclassMall, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được kế hoạch đề ra, vượt qua khó khăn để khẳng định vị thế, uy tín và sự phát triển mạnh mẽ của Fclass.

Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, Fclass xin gửi tới Quý đối tác, Quý khách hàng, các Tài xế, các Thương nhân cửa hàng FclassF&B - cửa hàng FclassMall cùng toàn bộ cán bộ nhân viên, đội ngủ Lãnh đạo điều hành của Fclass lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Một lần nữa thay mặt Hội đồng quản trị Fclass, xin chúc toàn thể Quý đối tác, Quý khách hàng, các Tài xế, các Thương nhân cửa hàng FclassF&B - cửa hàng FclassMall, cùng toàn thể cán bộ nhân viên, đội ngủ Lãnh đạo điều hành của Fclass một năm mới Vui vẻ - Mạnh khoẻ - Hạnh Phúc – Tài lộc!

Trân trọng!





bottom of page