Ứng Dụng Fclass Đã Có Mặt Tại Hưng Yên
top of page

Ứng Dụng Fclass Đã Có Mặt Tại Hưng Yên

Cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều ứng dụng tiện lợi đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của tất cả mọi người. Ứng dụng Fclass đã có mặt trên thị trường tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Đặc biệt hơn, App Fclass đã mặt tại Hưng Yên và mang lại thật nhiều tiện ích cho Người dùng.

Ứng dụng Fclass là gì?

App Fclass - Ứng dụng Đặt xe, Đặt đồ ăn, Giao hàng, Mua sắm online nhanh chóng, tiện lợi. Ứng dụng Fclass đã có mặt tại nhiều tỉnh trên cả nước mang đến cho Người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ứng dụng Fclass tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Hướng dẫn cài đặt App Fclass:

Để tải App Fclass trên điện thoại, Người dùng truy cập vào CH Play (đối với điện thoại hệ điều hành Android) và App Store (đối với điện thoại hệ điều hành IOS)

Nhập từ khóa tìm kiếm "Fclass" và chọn cài đặt Ứng dụng.

Ứng dụng Fclass tại Hưng Yên có gì?

Fclass Hưng Yên luôn sẵn sàng phục vụ Người dùng, với các dịch vụ tiện lợi như:

Fclass Car Công Vụ: Phương tiện đưa đón, phục vụ Cán bộ, Ban lãnh đạo.

Fclass Car: Phương tiện di chuyển cùng gia đình, bạn bè hoặc cá nhân được nhiều hành khách lựa chọn.

Fclass Bike: Phương tiện di chuyển thật nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Đây là phương tiện di chuyển vô cùng phổ biến và được nhiều hành khách ưu tiên lựa chọn.

Fclass Delivery: Giúp giao hàng, chuyển phát tài liệu, văn phòng phẩm nhanh trong tích tắc, không phải chờ đợi.

Fclass F&B (Food and Beverage): Ứng dụng đặt thức ăn, đồ uống trên sàn thương mại điện tử Fclass thật dễ dàng.

Fclass Mall: Ứng dụng giúp bạn mua sắm trực tuyến thật đơn giản.

Tại sao bạn nên sử dụng app Fclass?

App Fclass với giao diện thân thiện, nhiều tính năng nổi bật được tích hợp giúp Người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Tại ứng dụng Fclass, chỉ với một lần "Chạm", bạn đã đặt ngay được một chuyến xe thật dễ dàng hoặc giao, gửi hàng hóa thật nhanh chóng hay đặt đồ ăn, mua sắm online.

Đặc biệt, tại App Fclass các chường trình khuyến mãi hấp dẫn luôn thường xuyên được cập nhật với thật nhiều deal cùng voucher hấp dẫn mang đến cho bạn mỗi ngày.

Cùng Fclass Vietnam vươn xa

Trở thành đối tác Tài xế Fclass

Nhanh tay đăng ký để trở thành đối tác Tài xế Fclass với nguồn thu nhập cực hấp dẫn, thời gian làm việc linh động. Đăng ký ngay Tại đây

Trở thành Đối tác Thương nhân Fclass

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của loại hình kinh doanh thương mại điện tử, tại ứng dụng Fclass, với các dịch vụ được cung cấp như: Fclass F&B, Fclass Mall, Đối tác thương nhân có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại hình kinh doanh phù hợp.

Hãy đăng ký ngay để trở thành đối tác thương nhân của Fclass giúp tăng doanh thu của cửa hàng bạn thật dễ dàng.

Đăng ký mở cửa hàng trên sàn thương mại điện tử Fclass

Đăng ký Fclass F&B ngay Tại đây

Đăng ký Fclass Mall ngay Tại đây

Khi đến với Fclass Vietnam, Quý đối tác Tài xế, Thương nhân sẽ được đội ngũ nhân viên Fclass hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để trở thành đối tác Tài xế của Fclass ngay nhé!

bottom of page